Pages

Saturday, December 7, 2013

ಅದ್ವೈತ:



ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಬರಹಗಾರನೂ ಒಬ್ಬ ಹೋರಾಟಗಾರ ಎಂಬ ಅಡಿಬರಹ ಹೊತ್ತಿರುವ ಅದ್ವೈತ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ನೋಡಲು ಪ್ರೇಕ್ಷಕ ಕೂಡ ತನ್ನ ಬೇಸರದ ಜೊತೆ ಆಕಳಿಕೆ ಜೊತೆ ಹೋರಾಟ ಮಾಡಲೇ ಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
ಮೊದಲಿಗೆ ಚಿತ್ರ ಯಾವ ವಿಭಾಗಕ್ಕೆ ಸೇರುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಕಂಡು ಕೊಳ್ಳಲು ಒದ್ದಾಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಥ್ರಿಲ್ಲರ್, ಭೂಗತ ಲೋಕ, ಫಿಲಂ ನೋಇರ್ ..ಹೀಗೆ. ಆದರೆ ಇಡೀ ಚಿತ್ರ ನೋಡಿದ ಮೇಲೂ ಒಂದು ಸ್ಪಷ್ಟ ನಿರ್ಧಾರಕ್ಕೆ ಬರಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಬದಲಿಗೆ ಗೊಂದಲದಿಂದ ಎಲ್ಲಾ ಕಲಸುಮೇಲೋಗರವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
ಚಲನಚಿತ್ರರಂಗದಲ್ಲಿ ನಿರ್ದೇಶಕನೊಬ್ಬ ಒಂದು ಅದ್ಭುತವಾದ ವಿಭಿನ್ನವಾದ ಮತ್ತು ನಿಜವಾದ ಕಥೆಗಾಗಿ ಹುಡುಕಾಟ ನಡೆಸಲು ಹೋಗಿ ಕಥೆಯೇ ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ವಾಸ್ತವವೇ ಕಥೆಯಾಗಿ ಅದರ ಚಕ್ರವ್ಯೂಹದಲ್ಲಿ ತಾನೇ ಸಿಲುಕಿ ಒದ್ದಾಡುವುದೇ ಚಿತ್ರದ ಕಥಾವಸ್ತು ಎಂಬುದು ಒಂದು ಸಾಲಿನ ಕಥೆಯಾದರೆ ಚಿತ್ರದ ನಾಯಕ ನಿರ್ದೇಶಕ. ಕಥಗಾಗಿ ಒಬ್ಬ ಡಾನ್ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಆತನೂ ಹಿಂಸಾ ವಿನೋದಿ.ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಡಾನ್ ನ ಜೊತೆ ಸಂಬಂಧ ಬೆಳೆಸಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿರುತ್ತಾನೆ. ಇಂತಹ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ನಾಯಕನ ಪ್ರವೇಶವಾಗುತ್ತಾನೆ. ಮುಂದೆ ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದ ಮದುವೆ ತಪ್ಪಿಸಲು ಒಂದಷ್ಟು ತಂತ್ರ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಇದರ ನಡುವೆ ಪ್ರೇಮಕಥೆಗಳೂ ನಡೆಯುತ್ತವೆ. ಆನಂತರ ಅಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಬರೀ ಕಥೆಗಾರನಾಗಿದ್ದವನು ರಿಯಲ್ ಹೀರೋ ಆಗುತ್ತಾನೆ.ತೋಳು ಮಡಚಿ ಹೀರೋಯಿಸಂ ತೋರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ.
ಚಿತ್ರದ ಗತಿ ತಪ್ಪಿರುವುದೇ ಇಲ್ಲಿ. ಮೊದಲೇ ಅನೂಹ್ಯ ಕತೆಯನ್ನು ಹೇಳ ಹೊರಟಿರುವ ನಿರ್ದೇಶಕರು ಅದನ್ನು ಅದೇ ರೀತಿಯಲ್ಲಿಯೇ ವಾಸ್ತವದ ಅಂಚಿನಲ್ಲೇ ನಿರೂಪಿಸುತ್ತಾ ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ ಒಂದಷ್ಟು ಒಪ್ಪುವಿಕೆ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿರುತಿತ್ತೇನೋ. ಆದರೆ ಅದೇಕೋ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನ ಚಿತ್ರದ ನಾಯಕನನ್ನು ನಾಯಕನಾಗೇ ಬಿಂಬಿಸಿಬಿಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ. ಕಥೆಗಾಗಿ ಒದ್ದಾಡುವ ನಿರ್ದೇಶಕ ಏಕಾಏಕಿ ಹೀರೋ ಆಗಿಬಿಡುತ್ತಾನೆ.ಚಿತ್ರ ಸೂತ್ರ ತಪ್ಪಿದ ಗಾಳಿಪಟವಾಗಿ ಬಿಡುತ್ತದೆ.
ಚಿತ್ರದ ಮಿತಿಯಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞರ ಕೆಲಸ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ. ಕಲಾವಿದರ ಅಭಿನಯವೂ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಅದೆಲ್ಲವನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವ ನಿರ್ದೇಶಕರ ಕೆಲಸ-ಕಥೆ ದಾರಿ ತಪ್ಪಿರುವುದರಿಂದ ಅವರ ಪ್ರತಿಭೆ ವ್ಯರ್ಥ.
ನಿರ್ದೇಶಕ ಗಿರಿರಾಜ್ ರ ಎರಡನೆಯ ಚಿತ್ರವಿದು. ಅತೀ ಕಡಿಮೆ ವೆಚ್ಚದ ನವಿಲಾದವರು ನಿರ್ದೇಶನ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ನಿರ್ದೇಶನ ಮಾಡಿದ ಚಿತ್ರವಿದು. ಜಟ್ಟ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಅಂಶಗಳಿದ್ದವು. ಕಥೆಗೆ ನಾಯಕನಾಗಿದ್ದ ಜಟ್ಟ ಸಿನಿಮಾಕ್ಕೆ ನಾಯಕನಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಬಹುಶಃ ನಿರ್ದೇಶಕ ಗಿರಿರಾಜ್ ಒಂದು ಕಥೆಯನ್ನು ಕಥೆಯ ಭಾವಕ್ಕೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಸಿನಿಮಾ ಮಾಡಿದ್ದು ಆ ಎರಡು ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾತ್ರ ಎನಿಸುತ್ತದೆ. ಇದೇನಿದ್ದರೂ ಒಬ್ಬ ತಾರಮೌಲ್ಯದ ನಾಯಕನನ್ನು ಮುಖ್ಯಪಾತ್ರದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಒಂದು ಕಮರ್ಷಿಯಲ್ ಚಿತ್ರ ಮಾಡಬೇಕೆಂಬ ಪ್ರಯತ್ನವಿರಬಹುದು. ಹಾಗಾಗಿ ತಮಗೆ ಒಗ್ಗದ ಚಿತ್ರಶೈಲಿಯನ್ನು ಬಲವಂತವಾಗಿ ತಮ್ಮ ಮೇಲೆ ಹೇರಿಕೊಂಡು ಚಿತ್ರ ಮಾಡಿದ್ದಾರೇನೋ ಎನಿಸುತ್ತದೆ.

No comments:

Post a Comment